“màn lột xác” của Rise of the Tomb Raider trên Xbox One X – muaocung.com

Sau bao chờ mong và kì vọng của cộng đồng, vào rạng sáng nay, Xbox One X – chiếc console mới nhất, mạnh mẽ nhất của Microsoft nói riêng và làng console nói chung – đã chính thức được bán ra đến tay người chơi. Với sức mạnh phần cứng vượt trội so với những đối thủ cạnh tranh cùng với những tính năng giá trị của bản thân chiếc máy này cũng như của hệ sinh thái Xbox bên cạnh một chiến lược toàn diện, Microsoft tin tưởng rằng Xbox One X sẽ giúp họ giành lại ít nhiều vị thế trong cuộc chiếc console mà Sony và Nintendo – với “gia đình” PlayStation 4 và Nintendo Switch – đang chiếm lợi thế.

Nhờ năng lực phần cứng mạnh mẽ chưa từng thấy trong lịch sử các hệ máy console, Xbox One X cho phép các nhà làm game có thể mang đến những sự “lột xác” rõ rệt về chất lượng đồ họa của các tựa game do họ phát triển được phát hành trên hệ máy Xbox One và Xbox One S. Đáng chú ý trong số đó chính là Rise of the Tomb Raider – phiên bản mới nhất của dòng game Tomb Raider – vốn được phát hành độc quyền trên Xbox One trước khi đến với PC và PlayStation 4.

Theo xác nhận của Crystal Dynamics – nhà phát triển của Rise of the Tomb Raider, trên Xbox One X, tựa game mới nhất của họ sẽ cho phép người chơi tùy ý lựa chọn giữa ba chế độ đồ họa gồm một chế độ tập trung vào độ phân giải 4K (3840 x 2160) “nguyên bản” (native), một chế độ tập trung vào mức khung hình (FPS) cao và ổn định và một chế độ tập trung vào chất lượng của các hiệu ứng đồ họa trong game.

Cũng trên Xbox One XRise of the Tomb Raider sẽ hỗ trợ tính năng HDR giúp hình ảnh trong game có màu sắc trung thực hơn. Dolby Atmos cho âm thanh ba chiều chính xác hơn cũng như sở hữu một loạt những nâng cấp toàn diện về tạo hình nhân vật, môi trường trong game như ánh sáng, phản chiếu, cây cỏ, khử răng cưa…

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *